tunefm

Chính Sách Điều Khoản Thanh Toán

I.       CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1.       Giới thiệu dịch vụ

-                 “Tunefm” (Tunefm.vn) là dịch vụ Radio trực tuyến luôn cập nhật liên tục hàng ngàn Audio đặc sắc về tin tức, tâm sự, ngôn tình, kiếm hiệp, cổ tích....cho phép người dùng lưu về thiết bị di động dễ dàng, có thể nghe mượt mà ngay cả khi offline.

2.       Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

a.       Các điều kiện giao dịch chung

-                  Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên kênh: ứng dụng tunefm hướng tới Khách hàng là thuê bao 02 chiều trên mạng Mobifone

-                  Để tham gia sử dụng dịch vụ Tunefm, Khách hàng soạn tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây.  
b.         Quy trình đăng ký
và huỷ dịch vụ

Để đăng ký, huỷ sử dụng dịch vụ khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

STT

GÓI

GIÁ GÓI (VNĐ)

CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ

CÚ PHÁP XÁC NHẬN

CÚ PHÁP HỦY

1

Gói ngày

3.000

DK NT1 hoặc XN NT1 gửi 9285

Y NT1

HUY NT1 gửi 9285

2

Gói tuần

10.000

DK NT7  hoặc XN NT7 gửi 9285

Y NT7

HUY NT7 gửi 9285

3

Gói tháng

30.000

DK TF30 gửi 9285

Y NT30

HUY NT30 gửi 9285

4

Gói lẻ

 

MUA {mã nội dung} gửi 9285

 

 

 

II.      CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1.             Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

-                 Các thông tin chúng tôi thu thập từ khách hàng gồm:

·                Thông tin thuê bao

·                Gói cước khách hàng sử dụng

·                Thông tin cá nhân: Họ và tên, thông tin CMND, Email (trong trường hợp cần xác minh thông tin của người trúng thưởng khi tham gia chương trình khuyến mại)

-                 Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi:

·                Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của dịch vụ, chăm sóc Khách hàng;

·                Tính giá, cước sử dụng;

·                Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ ;

·                Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại Tunefm.vn

2.             Phạm vi sử dụng thông tin:

-                 Trực tiếp sử dụng thông tin của Khách hàng

-                 Chuyển thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba nhằm mục đích tính cước và nâng cao chất lượng dịch vụ

-                 Chuyển cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

3.             Thời gian lưu trữ thông tin:

-                 Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, thông tin khách hàng sẽ được hệ thống tự động lưu trữ

-                 Khi khách hàng ngưng/hủy dịch vụ thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày khách hàng ngưng/hủy.

4.             Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

-                 Thông tin đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

·                Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TECHLAB

·                Số giấy chứng nhận kinh doanh: 0109175223 cấp ngày 07/5/2020

·                Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

·                Địa chỉ: Số 33 phố Đặng Trần Côn, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

·                Người đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Quang Minh

·                Số điện thoại (hotline): 0979 326 066

·                Email: hotro@tunefm.vn

-          Cách thức để người dùng liên hệ hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

·                Liên hệ qua Số điện thoại (hotline): 0979 326 066 hoặc gửi thư về địa chỉ hotro@tunefm.vn

5.             Phương thức để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

          Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình tại tài khoản được Khách hàng tạo trên ứng dụng Tunefm hoặc liên hệ trực tiếp đến Số điện thoại (hotline): 18002036 hoặc gửi thư vào địa chỉ gửi mail trực tiếp đến hòm thư hotro@tunefm.vn.

6.             Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

-                 Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

-                 Chúng tôi không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

-                 Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

-                 Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

7.             Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách hàng

-                 Trường hợp khách hàng phát hiện thông tin cá nhân cung cấp trên ứng dụng Tunefm có dấu hiệu bị rò rỉ, bị sử dụng vào những mục đích khác với thỏa thuận hoặc có vi phạm pháp luật, vui lòng báo ngay cho chúng tôi qua Số điện thoại (hotline): 0979326066 hoặc gửi thư vào địa chỉ gửi mail trực tiếp đến hòm thư hotro@tunefm.vn.

-                 Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát lại việc lưu trữ và sử dụng thông tin trong thời gian ngắn nhất. Ngay khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông báo lại cho khách hàng. Nếu phát hiện có vi phạm hoặc thông tin bị rò rỉ, chúng tôi sẽ khắc phục trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng khách hàng làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết.

-                 Trường hợp khách hàng không hài lòng với kết luận xử lý khiếu nại của chúng tôi, hai bên sẽ cùng thương lượng để giải quyết. Trường hợp không thể thương lượng thì sự việc sẽ được đưa ra các cơ quan chức năng để giải quyết theo quy định của pháp luật.

-                 Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách trên trang web để hiểu và đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo pháp luật của mình khi thực hiện giao dịch.


III.    CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

-                 Viêc thu phí dịch vụ của khách hàng  được chúng tôi liên kết qua hệ thống mạng Mobifone dựa trên hợp đồng hợp tác giữa chúng tôi với Mobifone. Giá cước được khách hàng thanh toán qua tài khoản chính của thuê bao di động đăng ký sử dụng dịch vụ.

-                 Khách hàng nạp tiền vào tài khoản của thuê bao di động đăng ký sử dụng dịch vụ. Đến thời hạn thanh toán, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của khách hàng. Trừ cước thành công khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ.

-                 Giá cước các nội dung và gói dịch vụ trên Tunefm.vn


IV.    CHÍNH SÁCH CHUYỂN GIAO/CÀI ĐẶT DỊCH VỤ

-                 Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ và thông báo về thuê bao khách hàng. Khách hàng được sử dụng dịch vụ chúng tôi cung cấp ngay khi nhận được thông báo đăng ký dịch vụ thành công.


V.      CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

-                 Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không sử dụng được dịch vụ mà thuê bao đăng ký theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.